Các tên tuổi hàng đầu trong việc cung ứng vàng 18K ở Thụy Sĩ

tháng 7 29, 2017 WorldNews 0 Comments

Các tên tuổi hàng đầu trong việc cung ứng vàng 18K ở Thụy Sĩ có thể kể ra đó là:

◆ Nhà sản xuất vàng Precinox ở La Chaux-de-Fonds ở Thụy Sĩ chuyên chế tạo hóa học và điện hóa có hơn 20 loại hợp kim vàng 18K dùng để chế tạo các bộ phận vàng khối hoặc mạ vàng trên đồng hồ.

◆ Argor-Heraeus, một trong những hãng sản xuất kim loại quý lớn nhất thế giới và đồng thời là nhà cung cấp vàng khối, vàng nguyên liệu, hợp kim vàng đủ loại Karat cho ngành công nghiệp đồng hồ.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))

◆ Hãng nhà tinh chế kim loại quý Metalor có trụ sở tại Neuchâtel, Thụy Sĩ cũng là nhà cung cấp các hợp kim và bán thành phẩm danh tiếng cho ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ.


Rolex tự sản xuất vàng dùng trên đồng hồ của mình


Ngoài việc chọn các hãng cung ứng vàng bên ngoài, các tên tuổi lớn về đồng hồ vàng khối, đồng hồ trang sức như Rolex, Chopard, Hublot, dong ho omega,… cũng có cơ sở nấu, đúc, hoàn thiện vàng của riêng mình, thậm chí tạo ra các loại hợp kim vàng mới, điều này gọi là Made In-House.


CÁC HÃNG ĐỒNG HỒ TỰ SẢN XUẤT VÀNG – MADE IN-HOUSE

Tự sản xuất hợp kim vàng là điều rất khó trong thế giới đồng hồ nhưng vẫn không ngăn cản được bước chân của một vài các công ty đồng hồ lớn bởi điều này không chỉ đem lại danh tiếng và uy tín mà còn là sự độc quyền cho riêng thương hiệu.


SẢN XUẤT VÀNG Ở HÃNG ROLEX

■ Nói về đồng hồ vàng khối thì hẳn không hãng nào qua mặt được Rolex khi hãng xuất xưởng hơn 200.000 chiếc đng h nam vàng đúc hàng năm. Rolex rất nổi tiếng với việc thiết kế, phát triển và sản xuất In-House tất cả các thành phần thiết yếu của đồng hồ.

■ Hãng kiểm soát tất cả các quá trình quan trọng từ đúc các hợp kim vàng cho đến gia công linh kiện, lắp ráp, hoàn thiện bộ máy, hoàn thiện thủ công mỹ nghệ, sản xuất bộ vỏ, mặt số và dây đeo…



Sản xuất vàng và các linh kiện đồng hồ vàng khối của hãng Rolex

■ Rolex cũng tự tạo ra tất cả vàng được sử dụng trên đng h rolex vàng hng của mình bao gồm vàng trắng 18K, vàng 18K, và vàng Everose (loại vàng hồng bền màu được phát minh và độc quyền bởi Rolex) được đúc riêng trước khi được đúc lại thành các bộ phận đồng hồ, gia công và đánh bóng.

You Might Also Like