Rolex Cellini - Thể hiện đẳng cấp phải mạnh

tháng 7 05, 2017 WorldNews 0 Comments

Đồng hồ Rolex Cellini hiện đại không có tính hiện đại trong tầm vóc của nó. Chiều rộng 39mm có lẽ là kích thước mặc định mới cho đồng hồ đeo tay thực sự của nam có nghĩa là làm việc với ống tay và liền mạch tích hợp với bất kỳ vụ gìn giữ màu đen. Điều này, tất nhiên, phù hợp nhất với phiên bản vàng trắng của đồng hồ Rolex Cellini trong khi Everose 18k có vai trò của một cái gì đó quan trọng hơn một chút cho màu sắc của kim loại vàng mà là rất dễ thấy, nổi bật hơn vàng trắng. Sau đó, thêm các viên kim cương tiêu chuẩn Rolex vào nắp của chiếc Rolex Cellini 50709 đặc biệt này, và bạn tăng âm lượng "tiếng ồn" hơn, cho phép nhiều người chú ý hơn đến đồng hồ của bạn.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))

Rolex-Cellini-Time-Diamonds-50709RBR-Diamonds-aBlogtoWatch-12
Kim cương trên đồng hồ là độc quyền về sự chú ý. Không có mục đích khác cho viên kim cương trên một chiếc đồng hồ, và bằng nhiều cách, không cần phải có. Đồng hồ đã có yên tâm về các chỉ số về tình trạng và uy tín kể từ khi phát minh của họ hàng trăm năm trước. Các đồng hồ tốt nhất có trang trí để chứng minh như vậy, và ngày nay, gia tài đó tiếp tục với những chiếc đồng hồ trang trí bằng kim cương như thế này. Hàng đá xung quanh mép không thêm hoặc trừ từ chức năng, và tất cả những gì bạn biết ở đây là phiên bản "nhỏ" của vách ngăn nổi tiếng của Rolex đã được nổi tiếng bởi bộ sưu tập đồng hồ rolex vàng hồng và hiển thị ở hình thức trên thế hệ hiện tại của đồng hồ Rolex Cellini. Một lần nữa, có một phiên bản của Rolex Cellini Time với cả một hàng kim cương nhỏ hơn và một miếng vát sọc nhỏ hơn nữa được gọi là Rolex Cellini 50609RBR (bằng vàng trắng 18k với mặt số màu đen), theo cách riêng của nó cố gắng cung cấp tốt nhất của cả hai thế giới.
Rolex-Cellini-Time-Diamonds-50709RBR-Diamonds-aBlogtoWatch-4
Rolex là Rolex, nó không làm cho nó không cân xứng khi lựa chọn hầu hết các phiên bản hấp dẫn của Rolex Cellini Time bởi vì mỗi kiểu dáng có sẵn có nhiều điểm cộng. Tôi cho rằng tôi đặc biệt nghĩ đến các chuyển động quay số mà không có người chiến thắng rõ ràng, tất cả đều khá tốt đẹp. Trên máy quay Rolex Cellini 50709RBR, chúng tôi có tất cả các điểm đánh dấu giờ theo phong cách baton được cắt để tạo ra một vòng quay bên trong và bên ngoài. Tôi chấp nhận để mất số La Mã mỏng trên mẫu Rolex Cellini Time 50509 (ví dụ vàng trắng 18k tương tự như bạc ruteni nhưng không có kim cương).
Rolex-Cellini-Time-Diamonds-50709RBR-Diamonds-aBlogtoWatch-13
Một điều dễ dàng trong phần khó nhất của đồng hồ Rolex Cellini mới là thiết kế là quay số. Rolex đã phải đối mặt với thách thức của việc tạo ra một cái nhìn tối giản hóa phổ biến cho đồng hồ thời tran nhưng với một số điểm nổi bật thanh lịch mà mọi người đã mong đợi từ Rolex. Một phần của thử thách thiết kế này là giới thiệu một mặt đồng hồ được giảm thiểu nhưng không có vẻ gì là trống rỗng. Kết quả là một loại quay số trong vòng quay, nơi kim đồng hồ không chạm tới cạnh của quay số chính vì chỉ thị thực cho thời gian là kết quả bên trong. Đây là một giải pháp chấp nhận được, và tôi đồng ý rằng Rolex đã thành công trong việc tạo ra các mặt số có sự pha trộn giữa không gian trắng và các chi tiết. Với điều đó, tôi cũng thường xuyên hỏi tôi "kim đồng hồ này ngắn quá không?" Mặc dù tôi đã tự đáp lại mình nhiều lần. Câu trả lời là không, kim không phải là quá ngắn, nhưng nó thực sự phụ thuộc vào nơi bạn vẽ đường dây của nơi quay số bắt đầu và dừng lại.
Rolex-Cellini-Time-Diamonds-50709RBR-Diamonds-aBlogtoWatch-9
Chống nước đến 50 mét (đừng quên rằng các mẫu đồng hồ Rolex Cellini không phải là đồng hồ Rolex Oyster), đồng hồ Rolex Cellini mới có độ bền trường hợp nhiều hơn các mẫu thế hệ trước - ngay cả khi đó không phải là đồng hồ thể thao Rolex. Bên trong các bộ phận thời gian của Rolex Cellini Time được sản xuất bởi Rolex (và COSC Chronometer) 3135 4Hz tự động chuyển động mà bạn sẽ thực sự tìm thấy trong một số đồng hồ thể thao Rolex bao gồm Rolex Submariner. Đáy đồng hồ có một khung giữ được đánh bóng và vòm làm cho tôi nhớ những đồng hồ bỏ túi cũ và giúp cho bộ sưu tập Rolex Cellini có tính cách hơi khác so với các gia đình đồng hồ Rolex khác.
Rolex-Cellini-Time-Diamonds-50709RBR-Diamonds-aBlogtoWatch-5
Rolex-Cellini-Time-Diamonds-50709RBR-Diamonds-aBlogtoWatch-3
Có thể nói, Rolex Cellini 50706BRB màu vàng trắng 18k và anh chị em của nó xem Rolex Cellini 50705RBR trong 18k Everose với một chiếc đồng hồ kết hợp là rất nhiều "đồng hồ xuyên thế kỷ", nhớ lại thời điểm khi galas chính thức và quả bóng có lẽ phổ biến hơn (Và đó, đồng hồ là một phần rất quan trọng trong trang phục của người đàn ông). Ngày nay, thực tế này có lẽ vẫn là trường hợp, mặc dù các sự kiện như vậy đã được tổ chức dân chủ hóa, hiện có gần như độc quyền cho tầng lớp thượng lưu xã hội. Rolex luôn là nhà sản xuất đồng hồ sang trọng để thành công và lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ Rolex chính hãng cho hầu hết các phần "tinh hoa" Tôi có thể nói "không" bởi vì Rolex đã thực sự làm một công việc đáng khen ngợi là trở thành một thương hiệu sang trọng và độc quyền , Không muốn tách biệt cơ sở tiêu dùng của họ.

You Might Also Like