Một số cách phân biệt đồng hồ Rolex chính hãng mới nhất 2017

tháng 7 06, 2017 WorldNews 0 Comments

Số series trên đồng hồ Rolex


Trên đồng hồ Rolex chính hãng, dây đồng hồ được khắc số series bằng mũi cắt kim cương, chính vì thế, các dãy số và chữ đều đặc, sắc nét và có độ sâu nhất định xuống nền khắc, màu sắc cũng khá sáng. Trong khi đó, các đồng hồ giả, lại có phần này khá mờ nhạt, với công nghệ thấp, do đó, các chữ mờ, nông và không đều nhau. Không những thế, màu sắc phần khắc còn có màu vàng nhạt, xỉn, đây là do dùng axit để tạo chữ khắc.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))

Phần mặt số đồng hồ Rolex


Phần mặt số của đồng hồ luôn là phần đáng chú ý nhất để phân biệt một chiếc đồng hồ thật giả, rất nhiều chi tiết trên mặt đồng hồ sẽ “tố cáo” chiếc đồng hồ đó là hàng “xịn” hay chỉ là đồ fake. Và mỗi dòng của đồng hồ Rolex sẽ có thêm những cách phân biệt thật giả khác nhau. Ở đây chúng tôi chỉ đưa ra 3 cách chung và dễ nhận biết nhất qua tấm hình sau.

Logo và chữ trên mặt số đồng hồ


Nếu tinh ý bạn có thể thấy đồng hồ thật ở chính giữa có logo được khắc rất đẹp, các đường bo tròn sắc nét, gọn gàng. Còn mẫu bên trái là super fake cũng được khắc khác kỹ nhưng vẫn không thon gọn được như mẫu thật. Mặt đồng hồ fake ngoài cùng bên phải cho chất lượng rất kém, các đường nét thô, xấu.

Tương tự, các ký tự chữ trên mặt đồng hồ thật cũng ngay ngắn, gọn gàng dễ nhìn, các đường khắc rất chi tiết và tinh xảo. Ngược lại ở 2 mẫu còn lại không được gọn gàng và hơi thô. Tuy nhiên, đối với mẫu super fake bạn nên “soi” kỹ hơn để phân biệt.

Còn một chi tiết nữa đó vạch chỉ số của đồng hồ. Bạn cần phải chú ý chi tiết này vì rất dễ bị nhầm lẫn. Với đồng hồ thật, vạch chỉ giờ sẽ thon gọn, phần đầu được chuốt nhọn kỹ càng.

Vành đai xung quanh mặt số


Vành đai xung quanh đồng hồ Rolex thường được khác tên thương hiệu “ROLEX” lên đó. Các đồng hồ super fake cũng làm điều này. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ hình trên bạn có thể phân biệt được: các nét chữ của đồng hồ thật rất sắc nét, chi tiết, vết khắc vừa đủ không ăn sâu nhưng vẫn thấy rõ. Bạn có thể nhìn vào chữ “R” của hình trên để phân biệt dễ dàng hơn.

Kim số đồng hồ


Đối với một số dòng đặc biệt như Yacht-Master thì kim đồng hồ phải to rõ như hình bên trái. Còn nhỏ và gọn như hình bên phải sẽ là hàng giả.
xem thêm: Đồng hồ rolex 18238 

Phần thấu kính để xem ngày


Phương pháp phân biệt đơn giản tiếp theo đó là thấu kính lớn trên mặt của đồng hồ Rolex thật sẽ phóng to đúng vào điểm ngày tháng. Đây là một trong số những đặc điểm khó có thể làm giả của các dòng đồng hồ Rolex, vì vậy gần như tất cả các mẫu đồng hồ giả đều sẽ bỏ qua chi tiết này và hiển thị ngày tháng ở kích cỡ thông thường. Theo như nhà sản xuất cho biết thì lịch ngày được phóng lớn lên 2,5 lần để cho dễ dàng quan sát. Chính vì vậy khi xem một chiếc đồng hồ Rolex mà kính lúp của nó không phóng đại lên thì dường như đó là hàng giả mạo như hình bên trái.

Mặt sau đồng hồ


Có rất ít các model đồng hồ Rolex, được sản xuất vào những năm 1930 là có phần mặt sau trong suốt có thể nhìn thấu động cơ bên trong. Còn lại, tất cả các dòng đồng hồ Rolex chính hãng sau này thì phần mặt sau hoàn toàn kín và không có chi tiết khắc bất cứ thông tin gì về dòng máy, logo thương hiệu, hoặc hình ảnh.

Trường hợp bạn mua được những chiếc đồng hồ Rolex chính hãng từ những năm 1930 là rất rất thấp, thậm chí là không thể mua được. Rất nhiều đồng hồ fake của Rolex muốn làm cho nó trông long lanh hơn nên đã làm phần kính trong suốt. Nếu chiếc đồng hồ Rolex mà bạn mua được có phần mặt sau trong suốt có thể nhìn thấy động cơ bên trong thì đồng hồ này là hàng giả.

Bộ máy đồng hồ Rolex thật giả

Như đã nói ở phần đầu bài viết, nếu được các bạn hãy kiểm tra cả bên trong phần máy vì hiện nay có rất nhiều đồng hồ fake được sản xuất hết sức tinh vi để đánh lừa người dùng. Nhưng với giá trị sản phẩm không cao thì đương nhiên phần máy sẽ không thể nào là máy xịn được.

Động cơ chính là trái tim của chiếc Đồng hồ rolex vàng đúc , chính vì thế, những kẻ làm giả chắc chắn sẽ không có được những kỹ thuật tinh xảo, sự đầu tư tỉ mỉ, và tâm huyết vào bộ phận này…và chắc chắn các bộ phận khác còn có thể làm giả chứ bộ phận động cơ này thì hoàn toàn không thể làm nhái được.

Trọng lượng của đồng hồ

Các đồng hồ Rolex chính hãng đều được chế tạo từ những vật liệu tốt nhất, tạo cho đồng hồ có một trọng lượng nhất định, được ấn định từ nhà máy, do đó, các đồng hồ Rolex chính hãng thường không quá nặng cảm giác chắc chắn hơn. Đối với những mẫu Gold của Rolex thì đều được làm từ vàng tự sản xuất của công ty càng làm tăng giá trị cho sản phẩm.

Trong khi đó, các đồng hồ Rolex giả, nhái thường được làm từ những vật liệu rẻ tiền, do đó, thường nhẹ và trông khá mỏng manh, đúng chất hàng giả.

Đồng hồ Rolex giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ vàng đúc thường được phân vào 2 mức, dưới $5000 và trên $5000. Dưới 5000 USD thì quá đơn giản, còn trên $5000 thì không có chừng mực.

You Might Also Like