Top 5 mẫu đồng hồ Piaget đắt nhất hiện nay

tháng 8 03, 2018 WorldNews 0 Comments

Top 5 mẫu đồng hồ Piaget đắt nhất hiện nay. Những mẫu đồng hồ Piaget luôn mang lại sự sang trọng quý phái lung linh rất hợp với chị em phụ nữ nên cũng rất nhiều mẫu có giá lên tới tiền tỷ

Piaget có lịch sử lâu đời về sản xuất những chiếc đồng hồ sang trọng với những động tác đặc biệt. Điều này kết hợp với kinh nghiệm về đồ trang sức cao có nghĩa là Piaget đã tạo ra một số chiếc đồng hồ tuyệt đẹp và cơ học tuyệt vời nhất trong lịch sử chế tác đồng hồ. Kiểm tra năm chiếc đồng hồ Piaget có giá trị nhất trên thế giới.

5. Vàng 18K và Diamond Piaget Polo cùng với Flying Tourbillon



Tháng 11 năm ngoái, tại cuộc đấu giá của Christie, người choáng váng Piaget này đã được bán đấu giá với giá 270.000 USD. Mảnh ghép này hoàn toàn pha trộn sự tinh thông của đồ trang sức cao cấp và sự chấm công của Piaget. Các mảnh có 426 viên kim cương cắt rực rỡ với tổng cộng 7,84 carat và 165 viên kim cương cắt túi với tổng số 17,58 carat được đặt trong vỏ vàng trắng 18K và quay số. Chiếc đồng hồ này cũng có tính năng Polo Tourbillon ref của Piaget. G0A29065, tourbillon bay hình mỏng nhất thế giới với độ dày 3,5 mm.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))

4. Piaget Ladies “Aura” Ref. 40011

Piaget giới thiệu chiếc đồng hồ Aura vào năm 1990 và nó đã trở thành một biểu tượng thương hiệu ngay lập tức và biểu tượng trạng thái. Chiếc đồng hồ được trang bị 277 viên kim cương nặng tổng cộng 71 cara, mỗi chiếc được cắt bằng tay cho điểm cụ thể trên đồng hồ. Các mảnh thường được phát hành với số lượng hạn chế, giải thích lý do tại sao giá bán đấu giá quá dốc cho các mảnh kim cương bao phủ. Kể từ năm 2014, ba mô hình đã được bán với giá $ 365,000, $ 378,200 và $ 384,000 tại các cuộc đấu giá của Christie.
Xem thêm: http://donghovintage.vn/dong-ho-hublot-cua-nuoc-nao-san-xuat.htm

3. Piaget Retrograde Sliding Clock

Mặc dù không phải là đồng hồ đeo tay, chiếc đồng hồ trượt Piaget này xứng đáng được đề cập đến, bán với giá 500.300 đô la tại cuộc đấu giá của Sotheby vào năm 2014. Sản phẩm tuyệt đẹp này có một lượng vật liệu quý giá cũng như các thành phần cơ điện tử ấn tượng. Nó bao gồm 53,26 carat kim cương, 2 viên hồng ngọc với trọng lượng kết hợp 34,46 carat và 2 pound vàng. Nó cũng có ngọc lục bảo, lapis lazuli và mẹ của ngọc trai. Nó cũng là đồng hồ đầu tiên bao gồm giờ nhảy và phút ngược dòng.

2. Rare 18K White Gold và Diamond Đồng hồ đeo tay

Mô hình đặc biệt này, Kanthara ref. GOA19599, được sản xuất với số lượng hạn chế. Mỗi phần được đặt bằng kim cương hoặc kết hợp kim cương và hồng ngọc, ngọc lục bảo hoặc ngọc bích. Chiếc đồng hồ nạm kim cương này được đặt với 267 viên kim cương, nặng xấp xỉ 100 carat. Bên trong, các mảnh sử dụng phong trào cơ học siêu mỏng 40P tầm cỡ.
==>http://www.donghovintage.vn/dia-chi-mua-ban-dong-ho-tag-heuer-cu-chinh-hang-gia-re-tai-ha-noi.htm

1. Đền thờ Piaget Emperador Xem ngôi đền

Piaget Emperador không chỉ là chiếc đồng hồ đắt nhất của Piaget mà còn là một trong những chiếc đồng hồ đắt tiền nhất trên thế giới. Chiếc đồng hồ này là một trong những loại và có 481 viên kim cương cắt rực rỡ và 207 viên kim cương cắt kim cương và một viên kim cương lớn được làm bằng ngọc lục bảo ở giữa hộp. Các mảnh mở ra để lộ một quay số nhỏ với giờ và phút với một mặt số mẹ-of-ngọc trai. Trường hợp mở ra một lần nữa để lộ mặt đồng hồ trung tâm có một tourbillon được bao quanh bởi 162 viên kim cương cắt sắc sảo và 11 viên kim cương cắt túi. Cuối cùng, với một chiếc vòng tay có 350 viên kim cương dễ thương, giá cả lên tới 3,3 triệu USD.

You Might Also Like