Đồng hồ Rolex chính hãng: Cách phân biệt hàng thật, hàng giả

tháng 7 18, 2018 WorldNews 0 Comments

Đồng hồ Rolex chính hãng là mặt hàng xa xỉ đang được săn lùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Thật không may, khi nhu cầu về hàng đồng hồ Rolex chính hãng tiếp tục tăng, hàng giả đang trở nên tinh vi hơn với khả năng sản xuất rất giống đồng hồ chất lượng hàng đầu. Người ta ước tính rằng khoảng 15% tìm kiếm trên Internet cho đồng hồ sang trọng trên thực tế có liên quan đến các sản phẩm giả mạo. Dưới đây là một số khác biệt giữa đồng hồ Rolex chính hãng và hàng giả.

1. Tiếng Tik tak từ bộ phận của đồng hồ Rolex.

 Đây là một trong những chỉ báo lớn nhất cho thấy đồng hồ là giả mạo. Đồng hồ Rolex chính hãng thiết kế chất lượng cao được xây dựng với hàng trăm bộ phận chuyển động nhỏ, được chế tác hoàn hảo. Vì vậy, nó sẽ không tạo ra bất cứ tiếng kêu nào. Để kiểm tra điều này, hãy cố gắng lắng nghe thật kỹ.

2. Biểu tượng vương miện siêu nhỏ.

Nhiều loại đồng hồ Rolex giả chất lượng thấp có tem vương miện có trọng tâm kém. Hầu hết các mô hình đồng hồ Rolex chính hãng hiện đại có một dấu vương miện trên dây đeo cổ tay và trên mặt đồng hồ.



3. Chất lượng của chữ trên đồng hồ.

Đồng hồ Rolex chính hãng được chế tạo bởi các thợ đồng hồ chính. Những người thợ đồng hồ này sử dụng các dụng cụ khắc chính xác để tạo ra chữ rõ ràng, dễ đọc trên đồng hồ. Nếu bất kỳ ký tự nào bị lộn xộn hoặc khó đọc, đồng hồ có thể là giả.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


4. Trọng lượng của đồng hồ Rolex.

 Một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng được chế tác bằng kim loại quý và có rất nhiều bộ phận chuyển động nhỏ. Do đó, nó sẽ cảm thấy hơi nặng hơn vẻ bề ngoài. Do đó, nếu đồng hồ giả, nó sẽ rất nhẹ.
Nếu có thể, hãy so sánh trọng lượng giữa bất kỳ đồng hồ chính hãng nào bạn cân nhắc mua và mô hình chính hãng đã được xác minh.



Đồng hồ Rolex chính hãng thiết kế chất lượng cao được thực hiện bằng các tiêu chuẩn chất lượng rất nghiêm ngặt. Do đó, bất kỳ lột sơn, trầy xước, hoặc từ sai chính tả sẽ chỉ ra rằng đồng hồ là một giả mạo rõ ràng.


You Might Also Like