Đồng hồ Franck Muller nam mới nhất 2017

tháng 7 05, 2018 WorldNews 0 Comments

Đồng hồ Franck Muller nam mới nhất 2017. Thương hiệu đồng hồ Franck Muller đi đầu trong các thương hiệu có thiết kế mới mẻ sáng tạo độc lạ khiến cho những người chơi đồng hồ rất tò mò hứng thú khi thương hiệu này ra sản phẩm mới 

Trong hơn 25 năm, Franck Muller đã tạo ra những chiếc đồng hồ độc đáo tuyệt vời đứng ngoài các đối thủ của họ. Các dịch vụ năm 2017 không phải là ngoại lệ, và là sáng tạo, công nghệ cao và tiên phong hơn bao giờ hết mà vẫn tự hào có kỹ thuật làm đồng hồ truyền thống.


 Thuật ngữ "bộ xương làm việc" là kỹ thuật được sử dụng tại Franck Muller. Các cây cầu của bộ xương lực hấp dẫn trong vị trí của chúng trong một khái niệm kiến ​​trúc 3D được bao quanh bởi một cấu trúc tròn, hoàn toàn làm việc quá sức. Các mô hình mới có thể được cá nhân hoá với một loạt các chạm màu hoàn thiện. 

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Các Vanguard TM Skeleton Sapphire là tất cả về sự minh bạch. Trường hợp được chế tác từ một khối tinh thể sapphire gọi các kỹ năng tiên tiến nhất, trong việc làm nổi bật tourbillion với cấu trúc đồ họa cực đoan. Quá trình siêng năng của việc tạo ra chiếc đồng hồ mất hơn hai tháng gia công, tiếp theo là hai tháng đánh bóng khác là cần thiết để tạo ra vỏ tinh thể sapphire. 

Theo phong cách thể thao hơn, bộ xương dự trữ năng lượng Vanguard TM 7 ngày có sự pha trộn giữa thiết kế và hiệu suất. Như được ngụ ý bởi cái tên, nó hoàn thành kỳ công tuyệt vời của việc đảm bảo bảy ngày tự chủ, bất chấp sự di chuyển của các đồng nghiệp đang được mở rộng trong việc biến đổi trái tim của chiếc đồng hồ thành một tác phẩm điêu khắc cơ khí đích thực. Khám phá thêm đồng hồ Franck Muller chính hãng

You Might Also Like