5 đồng hồ Rolex chính hãng phổ biến nhất

tháng 7 23, 2018 WorldNews 0 Comments

Đồng hồ Rolex chính hãng - một trong những thương hiệu đồng hồ sang trọng nhất trên thế giới, Rolex đã thống trị thị trường kể từ khi thành lập vào năm 1905. Thiết kế quý phái, công nghệ ấn tượng và một thương hiệu uy tín khiến đồng hồ Rolex chính hãng luôn được các tín đồ thời trang săn lùng mọi nơi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 đồng hồ Rolex chính hãng phổ biến nhất tại Việt Nam.

1. Đồng hồ Rolex Cellini Classic 4112 vàng đúc 18k

Đồng hồ Rolex là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ sản xuất mọi chiếc đồng hồ hầu hết bằng phương pháp lắp ráp thủ công, chỉ có một số chi tiết nhỏ được sử dụng máy móc. Bởi vậy mà mỗi chiếc đồng hồ Rolex không chỉ mang giá trị về vật chất mà nó còn là cả sự tâm huyết của những người nghệ nhân chế tác đồng hồ.
Đồng hồ Rolex Cellini classic 4112 mang thiết kế cổ điển, sang trọng, cả nam hay nữ đều phù hợp để đeo.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


2. Đồng hồ Rolex Datejust 16233 Demi chính hãng cao cấp

Đồng hồ Rolex Perpetual Day Date được thiết kế khéo léo và tỉ mỉ, mỗi chi tiết đồng hồ đều được làm từ những người thợ thủ công có tay nghề cao và tâm huyết. Có lẽ bạn chưa biết nhưng đồng hồ Rolex chính hãng trước khi có mặt trên thị trường phải trải qua công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt và chặt chẽ.

Đồng hồ Rolex chính hãng tại Việt Nam có giá khoảng 5000usd

3. Đồng hồ Rolex Perpetual Day Date 118388 Chjdp 36mm vàng đúc 18k

Đồng hồ rolex 118388  đã mang đến cho ngành chế tác đồng hồ nhiều phát minh quan trọng phải kể đến như Rolex phát minh ra chiếc đồng hồ chống thấm nước đầu tiên trên thế giới, phát minh ra đồng hồ và là chiếc đồng hồ đầu tiên có hai múi giờ trên thế giới. Nói đến độ chính xác của những chiếc đồng hồ Rolex Datejust 16233 Demi thì đây là thương hiệu có đồng hồ đạt đến sự hoàn hảo vượt trội.



You Might Also Like