Đồng hồ Omega trong BST Tresor - Thế hệ phụ nữ mới

tháng 5 14, 2018 WorldNews 0 Comments

Đồng hồ Omega trong BST Tresor  - Thế hệ phụ nữ mới. Đây là bộ sưu tập mới nhất dành cho nữ của thương hiệu đồng hồ Omega khiến các chị em rất háo hức chờ đợi để sở hữu

Người ta thường nói rằng vẻ đẹp thực sự của một người phụ nữ xuất phát từ tính cách, sức mạnh, trí thông minh và phong cách của cô ấy. Trong tinh thần này, Omega tự hào giới thiệu bộ sưu tập Tresor mới.

Cũng giống như những người phụ nữ lấy cảm hứng từ sáng tạo của nó, các mô hình khác nhau tỏa sáng với cá tính riêng. Họ cũng được phân biệt bởi một loạt các vật liệu và màu sắc đa dạng.

Đồng hồ Tresor được cập nhật cung cấp một thiết kế cổ điển với một cạnh thực sự hiện đại. Mỗi cái nổi bật với một vỏ mỏng (9,75 mm và 8,85 mm chiều cao cho các mô hình 39 mm và 36 mm tương ứng), kết hợp với lát kim cương tinh tế.

Đối với một liên lạc thêm, Omega đã thêm một bông hoa trên mỗi vương miện. Đồng hồ cũng đáng chú ý cho các chữ số La Mã được chuyển hoặc dập nổi của chúng, làm tròn vòng quay một cách thanh lịch.

Ngoài ra còn có một caseback nhân đôi đặc biệt với dòng chữ “Thời gian của cô ấy”, nhắc nhở phụ nữ về họ là ai và sức hút tự nhiên mà họ sở hữu. Đằng sau nó là Omega Calibre 4061.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Tổng cộng có chín mô hình khác nhau có sẵn trong bộ sưu tập Tresor. Điều này bao gồm các trường hợp được làm bằng thép không gỉ hoặc vàng Sedna 18K, trong khi các dây đai có trong vải hoặc da. Một loạt các màu sắc quay số đa dạng cũng có sẵn - bao gồm màu đen, nâu nâu, trắng, xanh dương, bạc trắng hoặc ngọc trai.

Chìm trong lịch sử
Việc sử dụng tên “Tresor” đầu tiên của Omega xuất hiện vào năm 1949. Vào thời điểm đó, nó được gọi là kho báu được tìm thấy bên trong chiếc đồng hồ - tầm cỡ 30 mm huyền thoại.

Phong trào tự nó đã trở thành đồng nghĩa với độ chính xác, cũng như thiết kế đơn giản, hợp lý. Nó cũng cho phép Omega cung cấp cho Tresor nguyên bản một vỏ vàng mỏng, đẹp mắt.

Nhanh chóng chuyển tiếp đến năm 2014, và đồng hồ Omega De Ville Tresor đã trở lại chào đón. Phong trào Co-Axial mới một lần nữa rất tiên tiến cho thời gian của nó và trường hợp mỏng, với chiều cao chỉ 10,6 mm, đã cho nó sự thanh lịch truyền thống của bản gốc.

Với một cây cầu đã được thiết lập giữa cái cũ và mới, Omega đã trở nên đam mê giữ lại tên Tresor, và đem lại cho nó một cuộc sống và ý nghĩa mới một lần nữa.

Thời gian của cô, sự lựa chọn của cô

Kaia Gerber, con gái của siêu mẫu Cindy Crawford, đã chính thức được chào đón vào thương hiệu tại sự kiện "Thời gian của cô" trong Tuần lễ thời trang Paris tháng 9 năm ngoái và là lựa chọn hiển nhiên để trở thành gương mặt cho bộ sưu tập De Ville Tresor.

Để mang lại cho người mẫu trẻ và đồng hồ cùng nhau, Omega hướng đến Bãi biển Malibu ở California để chụp ảnh độc quyền với Peter Lindbergh. Nhiếp ảnh gia nổi tiếng đã làm việc với Crawford nhiều lần và được chứng minh là sự lựa chọn hoàn hảo đằng sau camera một lần nữa.

Cũng như chụp Kaia trong một loạt hình ảnh đen trắng tuyệt đẹp, Lindbergh cũng chụp ảnh chân dung gia đình độc quyền với Crawford và chồng Rande Gerber, cũng như hai đứa con của họ, Kaia và Presley.

Bức ảnh này được trưng bày cho các vị khách tại sự kiện “Thời gian của cô” ở Paris và thể hiện rõ tầm quan trọng của gia đình cũng như tình yêu rõ ràng, thế hệ cho Omega.

"Tôi yêu Omega, chỉ vì tôi lớn lên với nó và tôi cảm thấy như tôi đã luôn luôn được bao quanh bởi tất cả mọi người ở đó. Chúng tôi là một gia đình kể từ khi tôi có thể nhớ, ”Kaia nói.

“Tôi thực sự bị lôi cuốn theo phong cách cổ điển và đối với tôi Tresor có cái nhìn cổ điển đó, nhưng với một cái nhìn mát mẻ, rất hiện đại. Đó là một chiếc đồng hồ Omega nữ tuyệt đẹp để nhìn và tôi thích mặc nó.

You Might Also Like