Đồng hồ vàng 18k nguyên khối là như thế nào?

tháng 12 04, 2017 WorldNews 0 Comments

Đồng hồ vàng 18k nguyên khối là như thế nào? Hiện nay với dòng đồng hồ cao cấp nhất là đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng hay sử dụng vàng nguyên khối để chế tác đồng hồ

Đồng hồ vàng 18K nguyên khối là như thế nào ?

❖ Thực sự thì không có bất kỳ một mẫu đồng hồ nào được đúc bằng vàng nguyên khối, dù là vàng 18K hay vàng 24K, không phải là vì các thương hiệu đồng hồ không có khả năng chế tác, hay giá trị quá lớn không thể tiêu thụ, mà vì một chiếc đồng hồ muốn hoạt động tốt còn đòi hỏi các tiêu chuẩn kỹ thuật về độ cứng, khả năng ăn mòn, chống chịu với áp lực.v.v..Vì thế khái niệm đồng hồ vàng 18k nguyên khối chỉ mang tính lý thuyết, trên thực tế không khả thi.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


❖ Vì thế khái niệm đồng hồ vàng 18k nguyên khối dù là cao cấp, đắt tiền hay giá trị lớn như thế nào, thì thực tế những mẫu đồng hồ đó chỉ có khoảng 50% đến 70% khối lượng là vàng 18K, còn lại là những phụ kiện được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như mặt kính, nền mặt số, vạch số, niềng…

❖ Đặc biệt, dù là với chiếc đồng hồ vàng 18k nguyên khối siêu đắt tiền đi nữa, thì có một bộ phận không thể làm bằng vàng, đó chính là bộ máy, nhất là với bộ máy cơ automatic, vì vàng 18k khá mềm nên chất liệu này không thể sử dụng chế tác thành bánh răng hay các bộ phận khác, vì sẽ có sự hao mòn rất lớn khi hoạt động.

Những Mẫu Đồng Hồ Vàng 18K Nguyên Khối Hiện Nay

  • Đồng hồ vàng 18K nguyên khối giá rẻ: thực chất những mẫu đồng hồ không hề có bất kỳ gram vàng nào được sử dụng để tạo màu vàng bên ngoài, mà màu vàng được tạo nên từ công nghệ mạ PVD với chất liệu có màu rất giống vàng là Titanium Nitride rất cứng.
  • Đồng hồ vàng 18K nguyên khối tầm trung: với những mẫu đồng hồ có giá trị tầm trung thì màu vàng được tạo nên từ công nghệ mạ PVD, thì ngoài chất liệu Titanium Nitride, thì trên bề mặt còn được mạ với chất liệu vàng 18K tùy theo giá tiền khác nhau sẽ có độ dày khác nhau, nhưng thông thường thì vào khoảng 0.15 đến 0.3um (micromet).
  • Đồng hồ vàng 18k nguyên khối cao cấp hay xa xỉ: với những mẫu đồng hồ siêu đắt tiền này, thì chất liệu được sử dụng chủ yếu để chế tác là vàng đúc 18K, chiếm khối lượng khoảng từ 50 đến 70% khối lượng đồng hồ, tuy nhiên bộ máy với các bộ phận thì vẫn được làm bằng thép không gỉ để duy trì khả năng hoạt động.
Xem thêm: đồng hồ omega Constellation

You Might Also Like