Đồng hồ Omega Seamaster phiên bản giới hạn ra mắt năm 2015 tại Hà Nội

tháng 12 20, 2017 WorldNews 0 Comments

Đồng hồ Omega Seamaster phiên bản giới hạn ra mắt năm 2015 tại Hà Nội. Với phiên bản này của đồng hồ Omega thì đảm bảo giá đồng hồ Omega chính hãng không hề rẻ

Tại sự kiện Baselworld 2015 được tổ chức thường niên tại Thụy Sĩ, Omega đã giới thiệu tới đông đảo người chơi đồng hồ mẫu sản phẩm Omega Seamaster James Bond Aqua Terra Ref.231.10.42.21.03.004 với phiên bản giới hạn 15.007 chiếc. 

Con số này vừa chỉ khả năng kháng từ hơn 15,000 Gauss của chiếc đồng hồ, đồng thời cũng có số hiệu 007 của điệp viên James Bond trong phim. Đồng hồ Omega Seamaster James Bond Aqua Terra xuất hiện trong lớp vỏ có kích thước 41.5m làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, tạo nên vẻ mạnh mẽ lãng tử đúng với phong cách của James Bond.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))

Dây đeo đồng hồ cũng được làm từ thép không gỉ, xử lý bề mặt xước mờ kết hợp với mài bóng khiến chiếc đồng hồ luôn giữ được vẻ thanh lịch. Với thiết kế truyền thống và mỗi mắt xích đều được bắt vít chắc chắn, dây đeo của đồng hồ Omega Seamaster James Bond Aqua Terra Blue Dial cực kỳ ôm tay tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Omega Seamaster James Bond Aqua Terra có một mặt số xanh với những hoa văn được trang trí khéo léo . Trên mặt số xuất hiện dòng chữ “Master Co-Axial” chỉ cơ chế bộ thoát Co-Axial độc quyền của hãng và “Chronometer” để khẳng định rằng mỗi bộ máy đều vượt qua cuộc kiểm tra khắc nghiệt của COSC. Cọc số được thiết kế góc cạnh kết hợp lớp phát quang mang đúng chất của một chiếc đồng hồ lặn, giúp người dùng có thể xem giờ trong bóng tối. Kim giờ và kim phút dạng mũi tên cũng được phủ một lớp phát quang giống với cọc số, kim giây có màu vàng, được gắn gia huy của gia tộc Bond. Ở góc 3 giờ là cửa số hiển thị ngày quen thuộc.

Điều khiển cho chiếc đồng hồ Omega Seamaster James Bond Aqua Terra là bộ máy Co-Axial caliber 8507 với khả năng chống từ lên tới 15,007 Gauss. Bộ máy này sử dụng 2 hộp cót, có khả năng tự lên dây cót theo cả 2 chiều chuyển động của con lắc. Đây chính là phiên bản cải tiến của Omega caliber 8500 với thiết kế đặc biệt và chỉ được sử dụng duy nhất cho mẫu đồng hồ này.

Omega Seamaster James Bond Aqua Terra Ref. 231.10.42.21.03.004 có giá niêm yết chính hãng là $7,350

You Might Also Like