Đồng hồ Omega chính hãng nữ đẹp hot nhất hiện nay

tháng 10 10, 2017 WorldNews 0 Comments

Đồng hồ Omega chính hãng nữ đẹp hot nhất hiện nay. Omega ra đời không chỉ để dành cho nam mà nó còn là một trong những nhãn hiệu đồng hồ dành cho nữ. Phụ nữ sở hữu đồng hồ Omega chính hãng cũng đẹp không có chỗ nào để chê cả

Đồng hồ Omega nữ  Topaz Jewellery “Secret Watch” – 1956

Đồng hồ Omega nữ Topaz Jewellery “Secret Watch” – 1956 là mẫu đồng hồ nữ thời trang cao cấp  ra đời vào năm 1956 với thiết kế và chất liệu vô cùng xa xỉ với 21 viên đá Topaz và 31 viên kim cương. Điều đặc biệt cở chiếc đồng hồ này là mặt đồng hồ được “giấu kín” phía dưới nắp đậy làm bằng kim cương nên khi nhìn thoáng qua chúng ta cứ tưởng đó là  một chiếc vòng tay trang sức lấp lánh. Một yếu tố nữa khiến cho thế giới không thể xếp chiếc đồng hồ này vào hàng đồng hồ nữ thời trang giá rẻ chính là toàn bộ phần viền, kim giờ và số giờ, cũng như dây đeo xoắn đều được làm bằng vàng 18K đúng chuẩn của đẳng cấp sang chảnh.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))

Đồng hồ Omega Constellation Star – 1992

Đồng hồ omega của nước nào? Chắc chắn là Thụy Sỹ rồi. Một đất nước đứng đầu về công nghệ đồng hồ thì Constellation Star – 1992 không thể là một chiếc đồng hồ tầm thường được. Đây là một dòng đồng hồ cao cấp dành cho nữ cũng được làm từ chất liệu chính là vàng và kim cương. Constellation được lấy ý tưởng  từ bầu trời đầy sao lấp lánh. Đây là một chiếc đồng hồ đầy vẻ nữ tính và không kém phần xa xỉ mà Omega dành tặng cho phái đẹp.

Đồng hồ Omega New Ladymatic – 2010

Nhắc đến đồng hồ Omega chính hãng dành cho nữ thì không bao giờ người ta nghĩ đến giá đồng hồ omega chính hãng có giá rẻ  hay đồng hồ nữ giá tầm trung cả. Bởi tất cả những mẫu mã của nó đều vô cùng sang chảnh với thiết kế cực kỳ xa xỉ. Omega New Ladymatic-2010 cũng không ngoại lệ. Đây là dòng đồng hồ được thiết kế bởi 11 viên kim cương chỉ giờ cùng ô hiển thị ngày ở số 3 giờ mang lại vẻ lấp lánh quýên rũ cho cổ tay của phái đẹp, dây đồng hồ ngoài được làm bằng chất liệu vàng 18k còn được làm từ những loại chất liệu cao cấp chống gỉ khác như: titanium hoặc thép không gỉ.

You Might Also Like