Đồng hồ nam Rolex Daytona 6 kim dây đeo bằng kim loại

tháng 10 02, 2017 WorldNews 0 Comments

Đồng hồ nam Rolex Daytona 6 kim dây đeo bằng kim loại. Kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ và nam tính, chiếc đồng hồ nam Rolex Daytona RL331 với thiết kế dây đeo kim loại luôn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Chiếc đồng hồ Rolex chính hãng đeo tay 6 kim này được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thép cao cấp không gỉ với 3 màu chính là vàng, bạc & vàng hồng. Đặc biệt, 3 núm điều chỉnh lớn và dây đeo bằng kim loại càng làm tăng thêm dáng vẻ hùng mạnh của Daytona Series.

Rolex muốn giới thiệu tới chúng ta một chiếc đồng hồ đeo tay độc đáo, mạnh mẽ với một cá tính quyết đoán.
Đai kính xoay một chiều màu vàng, bạc hoặc vàng hồng được làm bằng thép không gỉ khiến cho chiếc đồng hồ này thực sự khác biệt so với những thế hệ trước nó. Đồng hồ này có khả năng chống xước nổi tiếng. Mặt kính chống lóa giúp người dùng dễ dàng đọc thông tin hơn hẳn so với nhiều mẫu đồng hồ Rolex khác.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Tiến sát lại mặt đồng hồ cho ta thấy các chi tiết dù là rất nhỏ của series Daytona RL331 dây đeo kim loại đều được hãng đồng hồ danh tiếng này thực hiện đặc biệt tinh tế, tỉ mỉ & sắc nét. Do vậy, chiếc đồng hồ đeo tay Rolex Daytona Chronograph thật sự sang trọng & đẳng cấp; tôn vinh giá trị cho người sở hữu nó trong mọi hoàn cảnh.

Chiếc Rolex RL331 hoàn toàn phù hợp và rất đẹp cho những người yêu thích nét sang trọng & thanh lịch nhưng đậm chất nam nhi của nó. Trong mọi hoạt động quan hệ xã hội, model RL331 luôn tạo phong thái nổi bật & ấn tượng giúp người đeo nó thật sự tự tin vào bản thân trước đám đông.


Giá trị bền vững

Được thành lập lâu đời năm 1905 bởi Hans Wilsdorf, Rolex là thương hiệu đỉnh cao với vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực chế tác đồng hồ cao cấp, hãng ROLEX luôn khẳng định & chứng minh rằng nó luôn xứng đáng là thương hiệu đẳng cấp nhất mọi thời đại.

Thông số của model ROLEX RL331

- Tên sản phẩm: Đồng hồ Rolex Daytona Chronograph

- Mã sản phẩm: RL331

- Kích thước mặt: 40mm

- Màn hình hiển thị: Giờ, phút, giây & bộ bấm giờ thể thao.

- Nguyên liệu thân: Thép không gỉ cao cấp

- Màu thân: Vàng, vàng hồng, bạc, bạc + vàng

- Dây đeo: Kim loại

- Màu dây đeo: Cùng màu với thân

- Số núm chỉnh: 3

- Số kim: 6

- Máy: Cơ tự động (Automatic)

- Khả năng chịu nước: 3ATM

- Mặt kính: Sapphire

You Might Also Like