Đơn giản là sự tinh tế của chiếc đồng hồ Rolex chính hãng

tháng 10 27, 2017 WorldNews 0 Comments

Một kiệt tác công nghệ được bảo về từ 11 đến 14 bằng sáng chế, phiên bản cung cấp thời gian trong nháy mắt cho những người du hành toàn cầu. Ra mắt vào năm , là một chiếc đồng hồ hấp dẫn với thiết kế cách mạng pha trộn sự tinh vi cơ khí và hấp dẫn sử dụng 

Đồng hồ rolex chính hãng giới thiệu phiên bản mới của Oyster Perpetual Sky-Dweller, đồng hồ cổ điển của nó cho khách du lịch thế giới, lần đầu tiên trong một sự lựa chọn màu vàng hoặc các phiên bản màu trắng - kết hợp 904L thép và 18 ct vàng hoặc vàng trắng.



Rolex Sky là chiếc đồng hồ được trông đợi nhiều nhất tại Basel World 2012. Đồng hồ thể thao mới này là phiên bản cập nhật của mô hình Sky-Dweller ban đầu, được thiết kế để sử dụng bởi các phi công, những người cần theo dõi thời gian nhiều lần nơi dễ dàng. Đến quay số có hình tam giác màu đỏ luôn trỏ đến giờ địa phương của người sử dụng, trong khi bàn tay chính có thể được đặt ở múi giờ thứ hai. Không chỉ điều này có thể theo dõi thời gian theo dõi ở hai địa điểm, nhưng nó cũng cung cấp một lịch hàng năm được cấp bằng sáng chế phân biệt thông minh giữa 28, 30 và 31 ngày. Đồng hồ này, được tạo ra với 14 bằng sáng chế, mang lại độ tin cậy tuyệt vời và đại diện cho sự đổi mới của Rolex ở mức tốt nhất.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))





Đồng hồ thể thao mới này là phiên bản cập nhật của mô hình Sky-Dweller ban đầu, được thiết kế để sử dụng bởi các phi công, những người cần theo dõi thời gian nhiều lần nơi dễ dàng. Đến quay số có hình tam giác màu đỏ luôn trỏ đến giờ địa phương của người sử dụng, trong khi bàn tay chính có thể được đặt ở múi giờ thứ hai. Không chỉ điều này có thể theo dõi thời gian theo dõi ở hai địa điểm, nhưng nó cũng cung cấp một lịch hàng năm được cấp bằng sáng chế phân biệt thông minh giữa 28, 30 và 31 ngày. 


Đồng hồ Rolex này tận dụng hệ thống chống thấm đôi đôi khóa làm cho đồng hồ chống thấm nước lên đến 100 mét hoặc 330 feet. Nó được làm bằng vàng trắng 18k tuyệt đẹp. Bên trong, đồng hồ có tính năng vận chuyển bằng năng lượng vĩnh cửu, cơ khí, tự xoay quanh mức 9001.

Với khả năng hiển thị hai múi thời gian đồng thời cung cấp một lịch hàng năm chính xác và thông minh, Rolex Sky-Dweller cũng là một sự bổ sung phổ biến cho bộ sưu tập đồng hồ thụy sỹ chính hãng. Oyster Perpetual Sky-Dweller chắc chắn cung cấp thông tin du lịch toàn cầu với công cụ đáng tin cậy và hấp dẫn họ cần để theo dõi thời gian ở nhiều nơi trong nháy mắt.




You Might Also Like