Lý do thực sự khiến đồng hồ Rolex chính hãng lại đắt như vậy?

tháng 10 04, 2017 WorldNews 0 Comments

- Các chi tiết đồng hồ Rolex chính hãng làm bằng tay

Bạn cần biết rằng, mọi chi tiết của chiếc đồng hồ Rolex đều được lắp ghép cũng như kiểm tra bằng tay. Từ mặt số đồng hồ cho tới dây đeo tay đều được thực hiện thủ công. Vì thế, việc tạo ra một chiếc đồng hồ Rolex đẳng cấp và chất lượng vô cùng khó khăn.

- Đồng hồ lặn Rolex được kiểm tra với nước trong bể áp suất

Đồng hồ Rolex chính hãng đã được kiểm tra bên trong nước, không ngấm nước vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm về chiếc

- Rolex sở hữu phòng nghiên cứu riêng biệt

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Phòng phát triển sản phẩm của Rolex được trang bị các thiết bị cực hiện đại. Các căn phòng đầy đủ kính hiển vi điện tử hay quang phổ kế giúp quan sát kỹ các kim loại cũng như các vật liệu khác nhằm xác định hiệu quả của kỹ thuật gia công.

- Dùng loại thép đặc biệt để chế tạo nên đồng hồ

Để có được một chiếc đồng hồ đẹp, Rolex sẽ sử dụng 1 loại thép cực đắt tiền và khó chế tác. Để chế tạo ra những chiếc đồng hồ sang trọng, đẳng cấp, Rolex sử dụng thép 904L, khi chế tác đúng cách đồng hồ sẽ sáng bóng. Chình vì thế khiến cho những những chiếc đồng hồ Rolex có giá đắt nhất thế giới luôn khác biệt hơn so với các hãng khác hiện nay.
Xem thêm: Đồng hồ rolex 5 số || Đồng hồ rolex 6 số

- Một lò đúc vàng nội bộ cho đồng hồ Rolex

Rolex đã tự sản xuất vàng, bạch kim. Tại các lò đúc của Rolex, vàng 24K trở thành vàng trắng hay 18k..... Rolex cũng kiểm soát công đoạn sản xuất vàng và gia công sản phẩm vô cùng nghiêm ngặt không chỉ về chất lượng mà còn kiểu dáng. Do Rolex là hãng đồng hồ duy nhất chế tạo vàng riêng vì thế đồng hồ Rolex khá đắt.

- Mỗi năm chỉ sản xuất ra 1 chiếc Rolex

Nhà sản xuất ra sản phẩm Rolex cho biết, phải mất hơn 1 năm để hoàn thành chiếc đồng hồ này. Mỗi năm sản xuất khoảng 1 triệu đồng hồ...nhưng Rolex không rút ngắn bất kỳ giai đoạn nào trong quá trình sản xuất. Rolex luôn chú tâm vào chất lượng cũng như hiệu quả của sản phẩm.

You Might Also Like