Làm thế nào để chọn đồng hồ phù hợp với nhân cách của bạn

tháng 10 19, 2017 WorldNews 0 Comments

Đồng hồ cao cấp có thể cho thấy sự thành công, nhưng họ cũng có thể nói được khối lượng về một loạt các đặc tính xác định cá tính cá nhân của bạn. Cho dù bạn đang cố chọn mảnh sang trọng đầu tiên của bạn, hoặc thêm vào bộ sưu tập của bạn, quá trình này có thể là một chút áp đảo

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


>>> Tìm hiểu thêm về : Đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng



Đánh giá các tính cách của bạn

Trong khi mọi tính cách đi kèm với hàng chục sắc thái, hãy chọn một vài cái có thể được phản ánh trong lựa chọn xem của bạn. Làm điều này bằng cách đi qua bốn câu hỏi khác nhau, xếp hạng nơi bạn đứng với các cặp đặc điểm sau đây.

Nói chung bạn có nhiều hơn:
  • Tinh tế hay rực rỡ? 
  • Đơn giản hay phức tạp? 
  • Nghiêm túc hay vui tươi? 
  • Truyền thống hay ngoại tuyến? 
Nếu bạn giống với hầu hết mọi người, một cực đoan hoặc khác sẽ không đặc trưng cho bạn mọi lúc, mặc dù bạn có thể liên quan mạnh mẽ đến một vài thuộc tính quan trọng. Mục tiêu của bạn là để có được một cái nhìn tổng quan về những đặc điểm nổi bật nhất của bạn và một cảm giác về nơi bạn rơi xuống liên quan đến những người khác.

>>> đồng hồ rolex cellini || đồng hồ tag heuer 

Kiểm tra khuôn mặt đồng hồ

Các lựa chọn bổ sung có thể bao gồm:
  • Không có tính năng bổ sung, bàn tay đơn giản và quay số. 
  • Các phím phụ hiển thị giây, ngày tháng, các múi giờ khác nhau hoặc các thông tin khác. 

Đánh giá các yếu tố khác

Một vài yếu tố khác cũng có thể góp phần vào cái nhìn tổng thể và chức năng của một chiếc đồng hồ.

Chống nước: Thuật ngữ này đề cập đến khả năng của đồng hồ để ngăn nước hoặc các chất lỏng khác rò rỉ vào trong trường hợp đến một độ sâu nhất định. Loại hoạt động, vui tươi có thể làm tốt với đồng hồ được đánh giá cao về khả năng chịu nước sâu hơn , cũng như những người dự định mặc đồng hồ của mình trong các hoạt động nước khác nhau. GQ thậm chí còn không nghĩ đến việc tắm hoặc bơi trong đồng hồ của bạn trừ khi nó được đánh giá ít nhất 100 mét.

Trang trí và tính năng đặc biệt: một loạt các trang trí và tính năng độc đáo có thể góp phần vào cái nhìn tổng thể của đồng hồ, một yếu tố chính khi chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với tính cách đặc biệt của bạn. Đồng hồ có thể là viên kim cương thể thao hoặc các loại đá quý khác, thiết kế không điển hình, hoặc màu sắc hoặc vật liệu dải bắt mắt, chẳng hạn như cao su. Tính cách nổi bật phù hợp với các tính năng độc đáo.



You Might Also Like