Giới thiệu về chiếc đồng hồ omega deville

tháng 10 26, 2017 WorldNews 0 Comments

Những người yêu thích sự sang trọng đích thực và phong trào đồng hồ chất lượng cao chỉ đơn giản là say mê với bộ sưu tập đồng hồ omega deville cổ điển. Trong nhiều thập kỷ, bộ sưu tập The Omega De Ville đã tượng trưng cho sự sang trọng tuyệt đối và những nghề thủ công đặc biệt. Trong suốt những năm qua, mô hình mới của bộ sưu tập đã nảy sinh một chút khác biệt khi xuất hiện, nhưng tinh thần của bộ sưu tập vẫn luôn xác thực, như mọi đồng hồ đeo tay Omega đều đạt được sự hoàn hảo và độ chính xác của đồng hồ.



Thay thế thanh lịch

Một chiếc đồng hồ sang trọng cho biểu hiện đặc biệt: trong những năm 1960, Omega đã dần dần giới thiệu bộ sưu tập Omega De Ville thanh lịch ra thị trường. Mục đích là cung cấp cho khách hàng Omega một sự thay thế tinh vi cho các mô hình thể thao.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Kết quả là Omega De Ville được đặc trưng bởi một thiết kế hạn chế và cổ điển và được trang bị các phong trào hạng nhất. Ban đầu, De Ville đã được giới thiệu như là một phiên bản đặc biệt của dòng Seamaster. Tuy nhiên, với thời gian, chiếc đồng hồ De Ville đã được công nhận là dòng sản phẩm độc lập của hãng trong bộ sưu tập Omega. Để giữ cho dây quay số đơn giản và rõ ràng nhất có thể, việc xây dựng thương hiệu bị bỏ qua trong thiết kế tổng thể của đồng hồ.

Ngày nay, De Ville được coi là mẫu mực cho sự sang trọng mà định nghĩa Omega là một thương hiệu hàng đầu trong thị trường đồng hồ. Đồng hồ có thể được làm bằng đồng hồ nam cổ điển cũng như đồng hồ nữ thời trang sang trọng.


Cách mạng có kích thước bằng milimet


Các mô hình Omega De Ville đã cung cấp các cột mốc quan trọng, không chỉ trong niên đại của nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng, mà còn trong suốt lịch sử của ngành công nghiệp đồng hồ đồng hồ.

Vào năm 1999, Co-Axial De Ville là chiếc đồng hồ Omega đầu tiên được trang bị với kích thước Co-Axial đột phá. Cơ chế Co-Axial được George Daniels phát minh và tái xác định phong trào đồng hồ cơ học do ma sát trượt ít hơn trong quá trình thoát, hiệu quả cơ học lớn hơn và hiệu suất chronometric xuất sắc. Hơn nữa, giảm ma sát kết quả ít mặc trên đồng hồ, có nghĩa là các đồng hồ không cần phải được phục vụ như thường.

You Might Also Like