4 bước cơ bản cần thiết xác định chuẩn đồng hồ Rolex chính hãng

tháng 10 13, 2017 WorldNews 0 Comments

4 bước cơ bản cần thiết xác định chuẩn đồng hồ Rolex chính hãng. Rolex là thương hiệu đồng hồ được biết đến rộng rãi trên thế giới, với 700.000 chiếc đồng hồ được bán ra hằng năm. Và cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ được làm giả mạo nhiều nhất trên thế giới. 
Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn biết cách nhận biết được chiếc đồng hồ Rolex giả mạo hay không và giúp bạn có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng thật sự.

1 - Những chiếc đồng hồ giả mạo rất dễ dàng nhận ra do quartz dial. Đối với đồng hồ giả kim giây thường bị giật và chạy không trơn tru, trong khi Rolex chính hãng lại có kim giây chạy rất trơn tru trong bộ máy của nó.

Nếu bạn không chắc chắn để có thể so sánh sự khác nhau đó thì bạn có thể lắng nghe xem chiếc đồng hồ đó có tạo ra tiếng ồn không? Vì nếu như đó là đồng hồ Rolex chính hãng thì sẽ không hề tạo ra một tiếng ồn nào.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


2 - Đồng hồ Rolex giả thường nhẹ hơn vì đồng hồ thật được làm bằng những nguyên liệu cao cấp và chất lượng.

3- Tiếp theo bạn có thể kiểm tra núm vặn ở bên cạnh. Thông thường, đồng hồ Rolex giả sẽ có những núm vặn cơ bản để chỉnh kim phút và giờ. Nhưng một chiếc đồng hồ Rolex thật sự thì sẽ có một núm vặn tinh xảo.
4- Cuối cùng nhưng không hề kém phần quan trọng đó là thấu kính cyclops trên mặt của Rolex thật sẽ giúp bạn nhìn rõ ngày tháng hơn. Nếu đồng hồ giả thì sẽ bỏ qua bước này và sẽ có cùng kích thước với mặt đồng hồ.

You Might Also Like