Lịch sử phát triển của thương hiệu đồng hồ POLJOT

tháng 9 08, 2017 WorldNews 0 Comments

Lịch sử phát triển của thương hiệu đồng hồ POLJOT. Đồng hồ POLJOT được thành lập vào năm 1930 theo lệnh của Joseph Stalin, tại nhà máy  First State là nhà máy Liên Xô quy mô lớn đầu tiên và nhà sản xuất chuyển động cơ học. 

Thông qua công ty thương mại Mỹ-based Amtorg, chính phủ Liên Xô đã mua Công ty defunctAnsonia Clock của Brooklyn, New York vào năm 1929, và Công ty Dueber-Hampden của Canton, Ohio. Họ đã phải di chuyển hai mươi tám xe chở hàng đầy đủ các máy móc thiết bị và phụ tùng từ Mỹ đến Moscow để thiết lập nhà máy. Hai mươi mốt cựu thợ đồng hồ Dueber-Hampden, chạm khắc và kỹ thuật khác nhau giúp đào tạo các công nhân Nga trong nghệ thuật chế tác đồng hồ như là một phần của Kế hoạch Đầu Năm năm của Liên Xô. 


Chiếc đồng hồ đầu tiên được sản xuât năm 1930 với chân dung của Joseph Stalin

Các sản phẩm đầu tiên của hãng vẫn đóng dấu "Dueber-Hampden, Canton, Ohio, USA" (ví dụ của những chiếc đồng hồ rất thu hút ngày nay). Năm 1935 nhà máy được đặt lại tên sau khi sát hại Xô officialSergei Kirov.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Khi người Đức đóng tại Moscow vào năm 1941, nhà máy đã vội vã sơ tán đến thành phố Zlatoust. Đến năm 1943 người Đức đã rút lui, và nhà máy chuyển về Moscow

Trong năm 1947, đồng hồ đeo tay, đồng hồ bỏ túi và đồng hồ sàn được sản xuất đầu tiên dưới thương hiệu "Pobeda. 

Đến năm 1951, nhà máy đã sản xuất được 1,1 triệu chiếc đồng hồ đeo tay. 


Chiếc caliber 3133

Năm 1975, nhà máy nhập khẩu các thiết bị mới từ Thụy Sỹ về để sản xuất các mẫu đồng hồ phức tạp. Chiếc đồng hồ đầu tiên được sản xuất với bộ máy Chronograph mang tên "Okean" (caliber 3133) được sản xuất cho các trạm không gian "Sojuz-23."

Đến năm 1990 nhà máy sản xuất được 5 triệu chiếc đồng hồvà năm 1991 nhà máy đạt giải thưởng quốc tế "Cúp vàng cho chất lượng" được trao tại Madrid.

Năm 1965 du hành gia Alexei Leonov mang một  chiếc FMWF Strela (phiên âm của Arrow, có nghĩa là "mũi tên")và đi bộ trong không gian lần đầu tiên trong lịch sử của mình, do đó vị trí của Poljot trong lịch sử không gian được củng cố.

. Vào cuối những năm 1970, Strela tự nó đã được thay thế bằng một giống mới của chronograph dựa xung quanh(sau đó mới) 3133 phong trào (một phong trào Nga gốc tương tự trong chức năng để các Valjoux Thụy Sĩ 7734, nhưng với số lượng cao của đồ trang sức 23 vs 17 và đòn bẩy phong trào hoạt động ở 21.600 bph vs 18.000 bph). đồng hồ Poljot 3133 dựa trên tiếp tục mà những người tiền nhiệm của họ rời đi và đã được đưa vào không gian của phi hành gia Nga, Pháp, Đức và Ukraina. Trên cổ tay của phi hành gia Valeri Polyakov, một chiếc đồng hồ Poljot 3133 dựa trên thiết lập một kỷ lục không gian cho các chuyến bay vũ trụ dài nhất trong lịch sử.

Trong thời kỳ Xô Viết, nhãn hiệu đồng hồ Nga bao gồm đồng hồ Poljot, mà còn có đồng hồ Raketa, đã được bán trên thị trường ở Vương quốc Anh dưới thương hiệu "Sekonda". Công ty Sekonda ngày nay, một nhà phân phối đồng hồ thời trang của Anh ở khắp mọi nơi, không có kết nối với bất kỳ đồng hồ Nga. Bước vào thế kỷ 21, Moscow Thêm Nhà máy đầu tiên đã bắt đầu tái tạo nhiều mô hình nổi tiếng nhất của họ như là phiên bản giới hạn kỷ niệm. Bản sao được thực hiện từ năm 1960 nổi tiếng là chiếc Shturmanskie và Yuri Gagarin, những năm 1940 chiếc phi công kirova chronograph, và năm 1970 chiếc Đại Dương (Ocean) chronograph. Tất cả các bản sao đã trở thành những bộ sưu tầm nổi tiếng.

Vào cuối năm 2003, tin đồn dự đoán sự sụp đổ của các thương hiệu đồng hồ Poljot lưu thông trên Internet. Theo tin đồn, Watch Nhà máy đầu tiên Moscow đã phải ngừng sản xuất mô hình riêng của họ và trở thành một nguồn của phong trào không tốn kém cho các nhãn hiệu đồng hồ khác ở châu Âu. Những tin đồn không bao giờ trở thành hiện thực. Thay vào đó, vào cuối những năm 2000, công ty đã được mua bởi các businessmanSergeï Pugachev, trở thành một trong những công ty của nhóm sang trọng mới của mình, bao gồm: Hédiard, và kênh Luxe TV. Những tàn tích vật lý đồng hồ Factory Moscow đầu tiên được mua bởi một nhóm các cựu nhân viên Poljot, hình thành cơ sở cho một công ty mới, Volmax. Volmax thị trường đồng hồ dưới Aviator, Buran, và các nhãn hiệu Shturmanskie bằng cử động được sản xuất bởi một công ty của Nga, MakTime.

Tính đến năm 2012, tình trạng của các thương hiệu đồng hồ Poljot là không rõ ràng, mặc dù các thương hiệu dường như là đang hấp hối. MakTime, công ty sử dụng các thiết bị Poljot cũ để sản xuất cơ khí chuyển động, bị phá sản và Volmax, công ty kế để xem máy Moscow Đầu chuyển Switzerland mô hình hiện tại của công ty Volmax là do Thụy Sĩ sản xuất, sử dụng tín hiệu thiết kế từ các mô hình cổ điển của đồng hồ Nga chính hãng 

You Might Also Like