Giới thiệu đồng hồ Nga qua đôi mắt người bình thường

tháng 9 09, 2017 WorldNews 0 Comments

Đồng hồ Nga của Liên Xô là sản phẩm của Joseph Stalin, được chế tạo ra khỏi nỗ lực hạn chế nhập khẩu hàng hoá của phương Tây, và mang lại thời gian hiệu quả trong suốt cả nước. Bằng nhiều cách, việc tạo ra ngành công nghiệp đồng hồ Nga từ cơ bản không có gì, giúp rất nhiều để dân chủ hoá một lần thích hợp, sang trọng tốt. Kể từ khi bắt đầu vào năm 1930 theo trật tự của Stalin, đồng hồ Nga đã tăng lên, theo nhiều tài khoản, một tầm vóc và chất lượng vượt quá các đồng hồ Thụy Sĩ. Để trích dẫn trang web của nhà sưu tập đồng hồ Nga Mark Gordon,

"Đồng hồ và đồng hồ của Liên Xô là đồng hồ đầu tiên trong vũ trụ, chúng cung cấp tín hiệu thời gian cho việc điều hướng và nhắm mục tiêu vào các máy bay chiến lược và tàu hải quân của Liên Xô, họ đã hẹn giờ các trận cờ vua thế giới, họ kiểm soát ngọn hải đăng và phao biển ở vùng Bắc Cực, đường sắt dài nhất thế giới (đường sắt xuyên Siberi) và dĩ nhiên họ đã có được hàng ngàn công dân Liên Xô và các bức tường nhà, nhà máy, trường học và văn phòng của họ ".

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Nhiều nhà sản xuất đồng hồ đã mở tại thời điểm sản xuất đồng hồ Nga vẫn còn nguyên vẹn ngày hôm nay (trong một số hình thức khác) và nhiều đồng hồ thời gian được sản xuất trong thời kỳ của Liên Xô hiện đang có mặt trên thị trường. Có một cộng đồng mạnh mẽ của các nhà sưu tập và sử gia đồng hồ Nga như Mark Gordon, làm việc tốt để bảo vệ lịch sử của những chiếc đồng hồ này.

Một số thương hiệu đồng hồ tôi đã đề cập đến, bạn yêu cầu? Vâng, đối với người mới bắt đầu, có Raketa. Được thành lập vào năm 1962, Raketa được sản xuất từ ​​Nhà máy sản xuất Watch Petrodvorets, có từ năm 1700 và Peter the Great. Trong thời kỳ Xô viết, Raketa đã sản xuất đồng hồ cho Hồng quân, Hải quân Xô Viết, các cuộc thám hiểm Bắc Cực, và thường dân, và lấy tên từ từ Nga cho tên lửa. Đây là một ví dụ tuyệt vời về chiếc Raketa của thập niên 80 và tôi thích chiếc máy này được phát triển cho Thế vận hội Mátxcơva năm 1980.

Một nhãn hiệu đồng hồ Nga là Vostok, được thành lập vào năm 1942, trở thành công ty cổ nhất của các công ty đồng hồ Nga. Được biết đến với các mô hình Komandirskie và Amphibian, Vostok được đặt tên cho chương trình không gian Nga cùng tên. Vostok tiếp tục làm đồng hồ cho đến cuối năm 2010, khi công ty đệ đơn xin phá sản.


Cuối cùng, tôi sẽ đề cập đến Poljot. Poljot có tên để thực sự sản xuất chiếc đồng hồ đầu tiên được mặc trong không gian, như là một phần của sứ mệnh có người lái đầu tiên vào vũ trụ vào năm 1961 (Poljot đã không chấp nhận tên cho đến năm 1964). Đừng để thời gian của tên Poljot đánh lừa bạn tuy nhiên. Đồng hồ Poljot được sản xuất lần đầu tiên từ nhà máy First State Watch, là công ty đồng hồ được thành lập đầu tiên vào năm 1930 theo hướng Stalin. Chỉ sau khi sứ mệnh không gian đầu tiên thành công mà tên Poljot đã được tạo ra. Đây là một liên kết đến một Poljot thực sự mát mẻ năm 1980 với một phong trào gió 17 hướng dẫn sử dụng jeweal.

Tôi sẽ không mạo hiểm để trình bày nhiều hơn một lịch sử hơn thế này, nhưng thêm rằng tôi tìm thấy kiểu dáng của đồng hồ Nga thời kỳ Liên Xô là tuyệt vời, và lịch sử độc đáo của họ được bằng nhau như vậy. Lịch sử phong phú của các thương hiệu đồng hồ Nga chính hãng này được phản ánh trong thẩm mỹ thỉnh thoảng của người theo chủ nghĩa dân tộc và thực sự độc đáo tham gia vào thiết kế đồng hồ. Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về đồng hồ Nga và lịch sử của họ, tôi sẽ khuyên bạn hãy xem trang web của Mark Gordon, nơi ông ấy trình bày bộ sưu tập đồng hồ và đồng hồ của ông ta (Mark cũng nằm trong cuộc phỏng vấn lớn nhất) đã từng nhìn thấy.Tôi đề nghị bạn xem toàn bộ điều). Ngoài ra, có Nga Times, một trang web với nhiếp ảnh nổi bật của một số mảnh đẹp. Cuối cùng, tôi cũng muốn hướng dẫn bạn đến diễn đàn watchuseek dành cho đồng hồ Nga. Ở đây bạn sẽ tìm thấy một số cuộc hội thoại hấp dẫn và các ví dụ điển hình về đồng hồ của Nga và tài liệu lịch sử, bao gồm một số danh mục đồng hồ cổ điển tuyệt vời.
Xem thêm: giá đồng hồ omega chính hãng

You Might Also Like