Giá đồng hồ Omega chính hãng bao nhiêu? mua ở đâu tốt nhất?

tháng 9 06, 2017 WorldNews 0 Comments

Dòng đồng hồ cao cấp Omega nổi tiếng với sự hoàn hảo, tinh xảo đến từng chi tiết. Vì thế, những chiếc đồng hồ Omega được rất nhiều người trên thế giới yêu thích và muốn sở hữu.Vậy Giá đồng hồ Omega chính hãng là bao nhiêu tiền? mua ở đâu tốt nhất?

Thương hiệu đồng hồ Omega

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Omega được thành lập vào năm 1848 bởi nhà chế tác đồng hồ nổi tiếng Louis Brandt tại La Chaux-de-Fonds với tiền thân là Louis Brandt. Trải qua nhiều lần đổi tên và cuối cùng là Omega Watch Co. vào năm 1903 với sự thành công vang dội của một sản phẩm movement có tên gọi là Omega Cal được ra mắt vào năm 1894.

Nổi tiếng là thương hiệu đồng hồ có mặt trên đầu tiên trên mặt trăng khi phi hành gia Buzz Aldrin sử dụng chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Professional Chronograph bay lên mặt trăng nhờ vào khả năng triệt tiêu trong lực được Omega phát triển trên mẫu đồng hồ tourbillon đầu tiên vào năm 1947.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Với gần 170 năm phát triển thương hiệu của mình, Omega góp phần có mặt trong những sự kiện lịch sử thể giới như bay ra ngoài không gian, thăm dò những vùng biển sâu, ghi lại những mốc thời gian sự kiện thể thao tầm cỡ. Hiện nay, bên cạnh những dòng sản phẩm đồng hồ đưa tên tuổi của Omega nổi tiếng khắp thế giới, Omega còn cho ra những sản phẩm trang sức dành cho nam giới và nữ giới với nhiều thiết kế thanh lịch, sang trọng.

Giá đồng hồ Omega chính hãng bao nhiêu?

Đồng hồ Omega chính hãng rất đa dạng về mẫu mã vì vậy giá cả của chúng cũng khác nhau theo từng loại. Với chiếc đồng hồ Omega có giá rẽ nhất vào khoảng 1000USD là Omega Seamaster Diver 300M và đắt nhất có thể lên đến hơn 10,000USD. Tuy có giá khá cao so với người tiêu dùng Việt Nam nhưng với chất lượng tuyệt hảo của chiếc đồng hồ Omega mang lại thì giá như vậy cũng là điều đương nhiên. Chính vì thế mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bị làm giả tràn lan khiến cho người tiêu dùng lo lắng khi chọn mua sản phẩm.

Để có thể mua những chiếc đồng hồ Omega chính hãng chất lượng cao. Người tiêu dùng Việt nên sử dụng hệ thống mua sắm Amazon. Amazon nổi tiếng là nơi cung cấp những sản phẩm chính hãng đến người tiêu dùng trên khắp thế giới. Những sản phẩm chính hãng được đặt trong kho hàng của Amazon có nguồn gốc từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Khi mua hàng trên Amazon bạn có thể tìm thấy hầu hết những sản phẩm mà bạn cần trong cuộc sống.

Tại Việt Nam mua hàng trên Amazon có khá xa lạ đối với nhiều người vì thế để đảm bảo mua hàng chất lượng và tốt nhất cho người Việt Fado.vn đã đưa đến những dịch vụ giúp mua hàng trên Amazon dễ dàng nhất. Bạn chỉ cần truy cập vào Fado.vn, chọn những sản phẩm cần mua và sau đó ngồi nhà đợi những nhân viên của Fado.vn mang chúng đến tận tay bạn trong thời gian nhanh nhất. Những sản phẩm hàng hóa của khách hàng khi vận chuyển luôn được Fado.vn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

You Might Also Like