Các bước kiểm tra đồng hồ Rolex chính hãng và rolex fake(phần 1)

tháng 9 13, 2017 WorldNews 0 Comments

Rolex làm đồng hồ tuyệt vời và thật không may có rất nhiều hàng giả tràn ngập ở mọi nơi. Nhiều hàng giả dễ dàng phát hiện. Những thứ giả như vậy bao gồm các mảnh chuyển động bằng thạch anh Nhật Bản đến những chiếc đồng hồ và viền nhạt. Hiện có hàng giả hiện đại được làm rất tốt và khó phát hiện ra đồng hồ rolex chính hãng, hầu hết là đồ giả Thụy Sỹ chế biến.

Kiểm tra số 1 - Kiểm tra xem đồng hồ bạn đang được cung cấp thậm chí còn tồn tại. Nhiều hàng giả là của đồng hồ Rolex thậm chí không làm! Truy cập trang web của Rolex về dòng sản phẩm hiện tại của họ. Họ có trong hình ảnh sâu sắc có thể rất hữu ích trong việc xác định của họ thực sự từ một cái giả được cung cấp. Đôi khi bạn có thể tìm thông tin về các mô hình bị ngừng trong các tài liệu cũ hơn, nhưng trong những trường hợp đó, hãy kiểm tra chuyển động.

Kiểm tra  2 - Nếu đồng hồ đã dừng, bạn có thể di chuyển nó trong một vài chuyển động tròn theo chiều kim đồng hồ và nó sẽ chạy. Phong trào tự động của đồng hồ Rolex chính hãng là đáng tin cậy và không nên bị phá vỡ. Nếu nó từ chối chạy thì tôi sẽ không mua nó.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Kiểm tra  3 - Tay thứ hai nên quét trơn tru, không đánh dấu hoặc có bất kỳ cách thức nào khác. Bất kỳ chuyển động khác bằng tay thứ hai là phong trào thạch anh và giả mạo (ngoại trừ các mô hình Oysterquartz của Rolex).
Xem thêm: Đồng hồ rolex 5 số || Đồng hồ rolex 6 số
Kiểm tra 4 - Một bàn tay thứ hai xuất hiện để trôi nổi hoặc quét trôi chảy vẫn có thể là một cái giả. Một chiếc Rolex chính hãng sẽ di chuyển khoảng 5-6 lần / giây cho nó chuyển động rộng rãi. Chiếc đồng hồ có phát ra tiếng ồn hay không và nó thật ngẫu hứng và ngẫu nhiên trong chuyển động của người thứ hai? Nếu vậy, thì đó chắc chắn là một cái giả. Một số mô hình cũ có thể có một chú ý 5 ticks một giây, nhưng nó sẽ được nhất quán, không bao giờ jerky hoặc ngẫu nhiên.

Kiểm tra số 5 - Nghe tiếng gõ. Nó nên gần như không nghe được với một nhịp nhanh. Chậm chậm là một dấu hiệu chắc chắn của một giả.

Kiểm tra  6 - Khi bạn áp dụng chuyển động tròn trong Test # 2 đặt nó vào tai của bạn và lắng nghe nó cẩn thận. Động tác làm cho động cơ quanh co cuộn tròn. Trên Rolex đích thực, bạn không nên nghe tiếng rôto.

Kiểm tra  7 - Thử nghiệm vương miện và di chuyển nó và điều khiển nó. Vòng hoa của một đồng hồ Rolex chính hãng luôn luôn là một trục vít xuống một với đường kính 6mm cho hầu hết và 5mm trên hàu ban đầu. Vòng hoa phải mang vương miện Rolex với một đường thẳng dưới nó hoặc ba chấm cho vương miện triplock trên mô hình Submariner và mô hình Sea Dweller (các mô hình này là 8mm).

Kiểm tra 8 - Vây của vương miện có một vành o được mở ra khi vương miện được tháo và kéo ra. Đây là trên triplock crowns như Submariner, Sea Dweller, vv).

Kiểm tra số 9 - Nhìn cẩn thận vào cái quay số và bàn tay. Mặt số nên có một số chữ khắc (một số mô hình sẽ không có một số chữ khắc). Những chữ khắc này phải rõ ràng và sắc nét. Chúng nên được tô màu và hoàn thiện. Hàng giả nổi tiếng với những chữ khắc nghèo, nhầm lẫn và nhầm lẫn. Bàn tay giả nhiều lần quá ngắn và bị lật. Những món hàng giả cũng nhiều lần sẽ pha trộn những chiếc mô hình khác với mẫu bạn đang xem. Ví dụ, một Daytona đã làm tròn các đầu trên tay, nhưng nhiều giả mạo sẽ sử dụng các tay Date-Date phẳng. Một chủ đề chung trong giả mạo không nhất quán và thiếu chú ý đến chi tiết.

Kiểm tra số 10 - Dấu hiệu giờ, bàn tay cũ, tay giờ và bàn tay phút đều phải phù hợp với trường hợp. Đó là để nói rằng họ cần phải có một màu vàng cho vàng và hai trường hợp mô hình giai điệu. Đối với trường hợp mô hình bạc họ nên được bạc. Đây không phải là phổ quát, vì các mô hình cũ có thể có tất cả các kiểu kết hợp màu khác nhau. Điều này chủ yếu áp dụng cho các mô hình hiện tại.

You Might Also Like