So sánh đẳng cấp của đồng hồ rolex 6 số và đồng hồ rolex 5 số

tháng 8 29, 2017 WorldNews 0 Comments

So sánh đẳng cấp của đồng hồ rolex 6 số và đồng hồ rolex 5 số. Cả rolex 5 số và rolex 6 số đều là tên dong sản phẩm đồng hồ Thụy sĩ chính hãng Có phải đồng hồ Rolex 6 số có cao cấp hơn đồng hồ Rolex 5 số hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây.
Đồng hồ Rolex 5 số là loại đồng hồ hiện nay đã dừng sản xuất, là dòng đồng hồ cũ, đang được bán trên thị trường nhưng sẽ không được nghiên cứu hay sản xuất nữa. Những mẫu đồng hồ Rolex 5 số như Cellini hay Pearlmaster đang được bán ở các boutique Rolex là các mẫu đồng hồ cuối cùng. 
Còn với đồng hồ Rolex 6 số, đây là các dòng đồng hồ mới đang được nghiên cứu và phát triển trên thị trường hiện nay.

Giống như nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp khác, Rolex cũng phải phát triển để cho ra các dòng đồng hồ mới và dần loại bỏ đi những mẫu thiết kế cũ, đồng thời khiến những người đã, đang hoặc sắp sở hữu những mẫu đồng hồ Rolex 5 số cuối cùng sẽ biết trân trọng đồng hồ của mình hơn. Trong số 14 mẫu đồng hồ hiện nay của Rolex, có đến 12 mẫu là sản phẩm đồng hồ Rolex 6 số. Hãy cùng xem qua các mẫu đồng hồ nổi bật của hãng:

Đồng hồ Rolex 6 số Yacth Master: lấy ý tưởng từ các mẫu du thuyền. Rolex Yacth Master đã luôn thể hiện tinh thần, cảm hứng từ thủy thủ và thế giới đại dương rộng lớn từ năm 1950. Mẫu đồng hồ này là sự kết hợp của tính năng và phong cách, kết hợp cùng với công nghệ Rolex tốt nhất.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Đồng hồ Rolex 6 số Explorer: mẫu đồng hồ nam mạnh mẽ từ thiết kế đến bộ máy bên trong là kết quả mà Rolex đã dày công nghiên cứu và thực hiện nhằm tìm kiếm sự chính xác, mạnh mẽ và độ tin cậy tốt hơn bao giờ hết.

Đồng hồ Rolex 6 số Milgauss: mẫu đồng hồ đầu tiên trên thế giới có thể tránh được từ trường từ 50-100gauss là mẫu đồng hồ Rolex Milgauss được thiết kế vào năm 1956. Giờ đây, hãng đã tiết tục phát triển mẫu đồng hồ nam tuyệt đẹp này với vòng số màu xanh lá nổi bật.

Đồng hồ Rolex chính hãng Air King: Mẫu đồng hồ vinh danh những phi công – người dẫn đầu mỗi chuyến bay và tạo ra những câu chuyện sử thi của ngành hàng không. Mẫu đồng hồ hiện tại của dòng đồng hồ này vẫn giữ được nét thiết kế của mẫu đồng hồ gốc năm 1950. Bạn đoán các mẫu đồng hồ Rolex giá bao nhiêu cho dòng sản phẩm Air King? Ít nhất cũng phải từ 5000usd trở lên.

You Might Also Like