Mua đồng hồ bạn thường để ý đến những yếu tố nào?

tháng 8 18, 2017 WorldNews 0 Comments

Mua đồng hồ bạn thường để ý đến những yếu tố nào? Sở thích, nhu cầu sử dụng hay theo phong cách thời trang của mình? Theo đánh giá của các chuyên gia, để một chiếc đồng hồ hoàn hảo trên cánh tay của đấng mày râu thì cần có sự kết hợp giữa các yếu tố đã nêu trên. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm chọn lựa đồng hồ nam hợp với dáng người và màu da. 

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Mẹo hay chọn đồng hồ phù hợp với dáng người và màu da


Cách mua đồng hồ chính hãng phù hợp với vóc dáng 

Vóc dáng cơ thể là điều bạn cần chú ý khi mua đồng hồ đeo tay. Bởi nếu không có sự cân đối và tương xứng giữa vóc dáng người và cỗ máy thời gian thì các tinh phẩm sẽ không thể tôn lên sự lịch lãm, nam tính cho phái mạnh. 

 

Với nam giới có dáng người nhỏ nhắn, cổ tay tròn: 

một chiếc đng h nam vàng đúc mặt tròn hoặc mặt vuông nhỏ là sự lựa chọn phù hợp. Chọn lựa những tinh phẩm này sẽ tạo ra sự cân đối, hài hoà nhưng vẫn toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ cho phái mạnh. 

Hai gam màu đen-trắng vốn không phải là sự kết hợp mới lạ. Mẫu đồng hồ thu hút nam giới bởi chính thiết kế mặt số đơn giản, đi cùng với đó là sự tiện dụng của ô cửa lịch ngày tại vị trí 3 giờ. Sự thanh mảnh, tinh tế của đồng hồ được toát lên qua thiết kế những mắt xích kim loại bản nhỏ và kích cỡ đồng hồ 36mm. Mức giá 2.000.000 đồng cho mẫu đồng hồ Orient chất lượng. Ắt hắn, nam giới sẽ không thể bỏ qua sản phẩm vừa đẹp người, vừa đẹp giá này. 

You Might Also Like