Cách chọn đồng hồ nam cho sự kiện trang trọng

tháng 8 27, 2017 WorldNews 0 Comments

Tại các sự kiện trọng đại yêu cầu dresscode black tie, bạn sẽ cần đeo một chiếc đng h nam vàng đúc tinh tế và kín đáo với mặt số nhỏ và đủ mảnh để trượt ra dưới lớp cổ tay áo kiểu Pháp. Mặt đồng hồ không nên chọn những màu khác quá sặc sỡ hoặc nổi trội sẽ làm giảm nét cổ điển trong trang phục, đồng hồ nam phải thanh lịch trang trọng.Tại các bữa tiệc, hãy nhớ luôn phối màu khuy măng sét (cuff links) hài hoà với màu kim loại của đồng hồ. Nếu khuy măng sét được tráng men hay đính đá, hãy phối màu đá với sắc màu trên mặt số của đồng hồ. 

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))



 

Tóm lại, lựa chọn tối ưu dành cho các chàng công sở vẫn là những chiếc đồng hồ có vỏ bằng bạc hoặc thép, mặt đồng hồ tối màu và dấu chỉ nhỏ cùng với những chi tiết tinh tế. Một chiếc đồng hồ nam càng to, màu sắc tương phản cao và chi tiết dày đặc càng gây chú ý và ít trang trọng. Càng khác thường thì càng nên dùng cho trang phục hàng ngày vì chúng mang tính cá nhân cao.

You Might Also Like