Top 4 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tầm trung HOT nhất 2017

tháng 7 25, 2017 WorldNews 0 Comments

Đồng hồ Thụy Sỹ luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các tín đồ yêu đồng hồ. Đeo một chiếc đồng hồ kém chất lượng chắc hẳn sẽ không ít lần khiến bạn bực mình khi vào một ngày đẹp trời chiếc đồng hồ bỗng dưng “dở chứng”. Vậy tại sao bạn không thử mua một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ

Thương hiệu Aerowatch

Thương hiệu đồng hồ Aerowatch được sản xuất bởi gia đình sản xuất đồng hồ chất lượng cao nổi tiếng có truyền thống từ năm 1910, nằm ở trung tâm của vùng núi Jura, công ty có trụ sở tại Saignelégier được trang bị một xưởng sản xuất hiện đại sản xuất nhiều loại đồng hồ nam, nữ cao cấp bỏ túi. Là một trong những thương hiệu của đồng hồ Thụy sỹ, thương hiệu đồng hồ Aerowatch thuộc phân khúc tầm trung, có chất lượng và giá cả rất cạnh tranh. Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt tại hơn 43 quốc gia trên thế giới. Đáng chú ý là trên lãnh thổ Thụy Sĩ, thương hiệu đồng hồ Aerowatch có mặt tại 110 nhà bán lẻ nổi tiếng như: Beyer Zurich, Kirchhofer Interlaken, Clarence Geneva, Gerber Ascona, Bläuer Thun, Huber Vaduz…

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))



Xem thêm: Đồng hồ rolex 6 số

Thương hiệu Nobel

Đồng hồ Nobel được thành lập từ năm 1903, có hơn 114 năm kinh nghiệm và truyền thống, đến nay đã trở thành thương hiệu đồng hồ phổ biến và được ưa chuộng của nhiều khách hàng. Thương hiệu này cũng là tên tuổi yêu thích của các bạn trẻ có thú vui sưu tập đồng hồ, cũng như sử dụng những chiếc đồng hồ sang trọng, đẳng cấp.

Hai dòng đồng hồ đẳng cấp và thời trang dành cho phái đẹp như: Tina, Lady cùng với các dòng sản phẩm Conquer, Master và Honor dành cho phái mạnh, hình dáng sang trọng, cổ điển mà rất dễ kết hợp với phong cách thời trang hiện đại, đồng hồ Nobel đang dần trở thành thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được giới trẻ Hà Nội yêu thích, và làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.
Xem thêm: đồng hồ omega Constellation

Thương hiệu L’Duchen

Trong số các thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ , có thể nói L’Duchen là thương hiệu lâu đời nhất còn tồn tại đến ngày nay. Trải qua thăng trầm và biến cổ của lịch sử cùng với sự cạnh tranh khốc liệt của thế giới đồng hồ, L’Duchen vẫn đứng vững trên biểu tượng của mình – tượng trưng cho trí tuệ và tuổi thọ. Cho đến nay, những thiết kế của L’Duchen vẫn mang phong cách truyền thống và cổ điển từ hàng trăm năm trước. Chính điều này, đã tạo nên một phong cách hình ảnh và mẫu mã riêng mà những người yêu thích sự tinh tế, sang trọng và tao nhã sẽ yêu thích và luôn tìm đến thương hiệu đồng hồ tên tuổi này.

Thương hiệu Wenger

Thương hiệu này tượng trưng cho đẳng cấp Thụy Sỹ với 124 năm tuổi. Wenger nổi tiếng với kinh nghiệm chế tác hoàn thiện hàng đầu. Hãng cho ra mắt những mẫu đồng hồ Wenger đạt độ chính xác và tiêu chuẩn chất lượng cao cấp nhất. Cho đến nay mọi người biết tới Wenger như là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ với bản sắc cổ điển riêng có và một mức giá hợp lý cho mọi khách hàng.
Mua đồng hồ thụy sĩ chính hãng liên hệ ngay tại website: http://donghovintage.vn

You Might Also Like