Mua đồng hồ vàng đúc chính hãng ở đâu tốt nhất Hà Nội?

tháng 7 11, 2017 WorldNews 0 Comments

Mua đồng hồ vàng đúc chính hãng ở đâu tốt nhất Hà Nội? Hiện nay các thương hiệu đồng hồ đang phát triển mạnh vào dòng đồng hồ vàng đúc nguyên khối cho cả nam và nữ. Chính vì vậy để mua được một chiếc đồng hồ vàng đúc chính hãng Omega hay Rolex là niềm ao ước của dân chơi đồng hồ

Có phải bạn là:

  • Một người yêu thích đồng hồ
  • Một tìn đồ của dòng đồng hồ sang trọng đẳng cấp như đồng hồ vàng đúc
  • Bạn mong muốn có thể mua được một chiếc đồng hồ vàng đúc chính hãng?
Nhưng bạn lại đang băn khoăn không biết làm sao tìm được địa chỉ uy tín để mua được chiếc đồng hồ vàng đúc chính hãng mà mình mong muốn. Làm sao để tránh mua phải hàng giả hàng nhái. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết hết những nỗi lo đó

Nhận biết đồng hồ vàng đúc chính hãng

 Đồng hồ chính hãng bao giờ cũng đầy đủ hộp đựng đồng hồ, túi xách, hướng dẫn sử dụng và nhất là Thẻ bảo hành toàn cầu. Lưu ý là những phụ kiện đi kèm nhìn cũng phải thật, "khôn" như đồng hồ bạn mua. Ngược lại Đồng hồ nhái thường không có những phụ kiện kèm theo như trên.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


- Đồng hồ chính hãng phải có mặt kính hoàn hảo, cạch kính được mài mịn màng, độ men tráng mặt phải đồng đều, có độ dày giống nhau phẳng không gợn, lắp gọn và khít với vỏ của đồng hồ.

- Trọng lượng: Đồng hồ chính hãng thường có trọng lượng nặng hơn so với đồng hồ nhái vì được làm bằng các vật liệu cao cấp có độ bền cao.


- Dây đồng hồ: Bạn cầm sợi dây đồng hồ lên lắc đi lắc lại, sang trái sang phải, nếu là hàng thật sẽ rất chắc chắn, hàng nhái thường lỏng lẻo, có độ giãn. Khi gập 2 mắt dây liền nhau thì tất cả đều có độ mở giống nhau, còn hàng nhái thì thường khác nhau.  Khi gập lại, mặt trong (chỗ bình thường không thấy) của hàng xịn đồng đều với nhau và rất "khôn", còn hàng nhái thường bị nhám không đều. Khi cắt dây đồng hồ thì chốt đồng hồ phải được tháo ra dễ dàng nhưng chắc chắn (không cần đập nhiều nhát mới ra), tháo ra rồi lắp lại thì vẫn như mới. Tuy nhiên, điều này cũng hơi khó vì liên quan đến cảm giác nhiều hơn.

- Kiểm tra dấu hiệu khắc, dập: Các chỗ khắc, dập ngoài vỏ phải thật sắc sảo, đồng đều, không bị nhoè. Hàng thật thường dập biểu tượng ở núm và khắc hoặc dập biểu tượng ở khóa của dây. Ở dưới đáy đồng hồ thường khắc một số thông số cơ bản của đồng hồ như: chất liệu vỏ, chất liệu kính, chất liệu dây, độ chịu nước, nơi sản xuất, mã số của đồng hồ, các chữ này phải có độ nông sâu đồng đều và nhìn phải thấy cân đối (dấu hiệu này phải xem thường xuyên mới có thể phát hiện ra được vì hàng “COPY” cũng làm tương đối giống hàng thật).
xem thêm: Giá đồng hồ vàng đúc

- Kiểm tra kim đồng hồ: Các kim đồng hồ phải được làm cân đối, với những kim nhọn thì độ vát hai bên phải là một tam giác cân, sống gấp khúc giữa kim phải đi từ đỉnh trên xuống dưới. Nói chung kim đồng hồ chính hãng là một tuyệt tác rất tinh tế của sự đối xứng, còn hàng nhái thường có tì vết, lệch lạc không cân đối

Địa chỉ mua đồng hồ vàng đúc chính hãng tại Hà Nội?

Chúng tôi cam đoan rằng bạn sẽ không bao giờ phải băn khoăn về những điều đó. Chúng tôi có dịch vụ tốt hàng đầu không chỉ ở Hà Nội, mà còn là ở cả Việt Nam.

Là nhà phân phối đồng hồ chính hãng số 1 của các dòng đồng hồ nổi tiếng thế giới như: Seiko, Olympia, Ogival, Orient,… chúng tôi luôn tự tin về chất lượng sản phẩm của mình. Khi bạn cần một địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tại Hà Nội, hãy nghĩ ngay đến chúng tôi.

VINTAGE sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm phù hợp, giá cả hợp lý và chất lượng miễn bàn. Chắc chắn mua một sản phẩm của VINTAGE, bạn sẽ suy nghĩ đến việc mua sản phẩm tiếp theo của chúng tôi.Chi tiết website tại: http://donghovintage.vn

You Might Also Like