Mặc dù đắt đỏ nhưng tại sao nhiều người thích thương hiệu Rolex đến thế?

tháng 7 03, 2017 WorldNews 0 Comments

- Do bị ảnh hưởng bởi chính từ thương hiệu Rolex

Thương hiệu Rolex là một vũ trụ riêng: nơi tụ họp sự tôn trọng, ngưỡng mộ, giá trị, và danh tiếng. Rolex tập trung vào một công việc đơn giản là sản xuất đồng hồ; nhưng, những chiếc đồng hồ đó có giá trị lớn lao hơn là chỉ để xem giờ. Bạn có biết rằng giá của một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng đôi khi còn đắt hơn cả một chiếc xe Ferrari?!


- Bị cuốn hút bởi chất lượng của Rolex

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Mục tiêu đầu của Rolex là làm thế nào để thiết kế những chiếc đồng hồ với độ chính xác đến từng giây. Chính vì thế, Rolex tập trung vào các cấu trúc phức tạp về di chuyển kim đồng hồ rất nhiều

Một quảng cáo của Rolex nhiều năm trước cho biết, mất khoảng một năm để hoàn thành một chiếc đồng hồ. Thật đáng ngạc nhiên là khoảng thời gian sản xuất này vẫn như vậy cho đến ngày hôm nay. Sản xuất gần một triệu đồng hồ mỗi năm, nhưng thật ngạc nhiên, Rolex không muốn rút ngắn bất kỳ giai đoạn nào trong quá trình chế tác. Tuy Rolex chú trọng vào chất lượng cũng như tính hiệu quả nhưng về cơ bản, toàn bộ hãng đều tập trung sản xuất những sản phẩm tốt nhất và không ngừng cải tiến để có thể làm tốt hơn nữa.


- Thích Rolex vì thiết kế thanh mảnh, sang trọng lịch lãm

- Có rất nhiều lý do khác để tìm đến thương hiệu Rolex

Trên khắp thế giới, đâu đâu cũng có những cửa hàng bán lẻ đồng hồ Rolex. Nhưng qua năm tháng, Rolex dần giảm bớt số lượng những đại lý bán lẻ đồng hồ của mình. Không như những thương hiệu khác luôn muốn mở rộng kênh phân phối của họ càng lúc càng rộng lớn hơn, Rolex đi theo con đường ngược lại. Khi không có bao nhiêu đại lý có bán đồng hồ Rolex thì hệ quả là cầu tự động tăng lên và hình tượng danh vị của Rolex ngày càng được củng cố vững chắc.

Người ta không đeo một chiếc đồng hồ rolex vàng hồng chỉ vì sự chính xác của nó. Họ đeo Rolex để khẳng định chính mình và vị trí xã hội của mình. Đó là một chiếc Porsche có thể luôn mang theo trên tay và cũng chứng tỏ những giá trị tương đương như vậy.



Tại Việt Nam để rất ít người bỏ ra cả trăm triệu ra chỉ để sử dụng một chiếc đồng hồ đeo tay, điều đó quá xa xỉ và không phù hợp với người Việt Nam. Nếu là tôi, tôi cũng chả bỏ từng đó tiền mà mua đồng hồ vàng đúc như thế trừ khi bạn là người trong giới thượng lưu. 

You Might Also Like