Cách phân biệt đồng hồ Omega thật - giả bằng mắt thường cực chuẩn

tháng 7 04, 2017 WorldNews 0 Comments

Khó khăn để phân biệt không phải là chúng ta đã hết cách, sau đây là một vài mẹo giúp Quý khách có thể nhận biết được đồng hồ Omega chính hãng và Fake:


- Chú ý vào khu vực dạ quang của kim đồng hồ: 

Mách bạn cách phân biệt đồng hồ Omega thật và giả
Với đồng hồ thật, thân và đầu kim được mạ một lớp dạ quang dày rõ rệt còn đồng hồ Omega fake thì dạ quang chỉ là một đường mỏng hoặc không có.


Để đồng hồ trước nguồn sáng khoảng 15 giây, sau đó di chuyển đến nơi tối hơn. Bạn sẽ thấy: đồng hồ chính hãng có các lume rõ ràng và tươi sáng, thời gian phát sáng dài. Đồng hồ giả thường không sáng hoặc sáng mờ, độ sáng chỉ giữ được trong thời gian ngắn.

Đối với những mẫu đồng hồ Omega Fake “thông thường” thì bạn có thể dễ dàng nhận biết từ cấu tạo bên ngoài của chúng. Sau đây là một số lỗi cơ bản của chiếc đồng hồ Omega giả hay mắc phải:

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))

ø Các dòng chữ trên mặt không điều nhau
ø Mặt đồng hồ chỉ có biểu tượng của hãng mà không có dòng chữ OMEGA.
ø Tên dòng đồng hồ thường được viết gọn lại.
Ví du: Những chiếc đồng hồ Omega thật thì ghi đầy đủ tên các dòng đồng hồ như: Constellation Manhattan, Seamaster Cosmic 2000, DeVille Symbol,.. Còn đồng hồ Omega giả thì viết tắt như: X-33, Seamaste,…
ø Mặt đồng hồ dễ dàng bị xước hoặc vô nước.

You Might Also Like